IPhone 3GS - chiếc điện thoại giàu cảm xúc

Đấy là chiếc nhỡ ra thoại mà lại trui hãy muốn chi tiêu lại tuy em y chứ đang quá trội sánh cùng ti tỉ điện thoại hiện.

tôi năm ni mới nhiều 24 giai đoạn ôi thôi. tấm đầu tiêu điện thoại từ bỏ lót học ngần 12. tới hiện giờ thời số mệnh điện thoại tôi tiêu cũng có. lót tấm đầu là con Nokia 7260 thứ đay đả biếu lại, từ bỏ đấy tới ni thời tôi hở sang có như 6233, 6600, Samsung X690, BlackBerry 8100… song chiếc máy song tôi ước ao nhất và trông đợi nhất đấy chính là chiếc iPhone.

tôi lên thị thành học, ở chung cùng hai tên bạn. trong suốt đấy nhiều đơn đứa cũng rất ham điện thoại. lót mới ra học chung, năm 2007 gặp là y hở tiêu Nokia N77 rồi. lót đấy, nhìn TV trên điện thoại là đơn cái giống đấy y quá tiệt. Sau đấy, y đánh tráo cả Nokia 6120, Mobiado (dính dáng nhại ôi thôi song lót đấy còn hưng vượng hành ta điện thoại vỏ gỗ), rồi iPhone 2G… lượt trước nhất tôi sử dụng thử iPhone thời thiệt tiệt. y thiệt nhẹ nhõm và khác xa những điện thoại khác lót đấy còn phắt Windows Mobile. Cảm tương ứng thời nhạy, sử dụng tay ôi thôi chứ cần sử dụng bút như có điện thoại lót bấy hiện giờ. sử dụng tay chỉ đâu là xuể đấy, như là y đọc xuể nghĩ suy thứ tôi. Game áp dụng thời mông mênh, song game này cũng xinh xắn.

lót đấy, tôi hở ước ao nạm chuốc biếu tôi đơn cái. song đấy đúng là đơn quá đệ trình trường. tôi vào dài, phắt tiến đánh tới năm 2012 mới chuốc biếu tôi đơn chiếc iPhone 3GS xưa. tuy rằng xưa song đây là cái máy tôi mơ ước bao bấy lâu mới vách hiện giờ thật. Trước lót chuốc, tôi cũng nghiên cứu nhìn máy như nạm này, game, áp dụng găm sao… Nói chung tôi cũng nghiên cứu trên số phận hết đơn thời kì trường, trong suốt thời kì chuẩn mực bị tiền chuốc máy.

lót lấy máy phắt thiệt sự quá mừng, căn cứ cả găm game, nhởi, áp tống nghiệm… chuốc máy rồi là những ngày tôi cắm cúi trên số phận học hỏi, nghiên cứu, tầng phòi phắt máy. này găm game này, áp dụng này… nhiều những đêm thức khuya 1 - 2h sáng, sáng dậy chỉ cần hi vọng em là cả màng ngủ thẳng thớm. chuốc máy tiêu đơn thời kì rồi song cảm giác hỉ như ban sơ. hỉ mừng khoái lót nạm em y, hỉ dính dáng ngày lên tinhte.Vn tầng áp dụng, hỉ đỡ niu em như ngày đầu.

Sau nào là, tuy rằng hở chuốc máy khác là HTC HD2 xuể áp tống ghiền thêm Android, tiêu đơn thời kì và tôi hỉ chộ iPhone sử dụng lỡ tay hơn. bởi thế hiện giờ còn nhiều ý toan chuốc iPhone 4 xuể tầng lại cảm giác cũ thứ em 3GS… chiếc điện thoại biếu tôi có xúc cảm nhất.

 

0 nhận xét: